“Điểm mặt” mấy thằng “mặt chai”

Dạo web một hồi thấy lại những bài viết của mình. Cứ tưởng là thế giới mạng này rộng lớn lắm sao? lầm chết. Một key thôi “L0ng3ta” vào google là lòi ra hết… Hahaha. Chuyện vợ chồng giấu thế mà cũng lòi ra nữa là …hahahah, còn nữa mấy cái files data các anh quản trị giấu như mèo giấu cức í mình cũng móc ra được chớ ăn thua gì..hehe. Chắc chúng nó chưa biết đến “google hack” là như thế nào … Cũng phải thôi . Sức người có hạn mà. Chúng nó copy được cả bài viết như thế mà đến phần tên tác giả chúng nó lại loại ra? hay chúng nó sợ? sợ gì cơ chứ? sợ người ta biết đến là chúng nó copy bài của người “ấy” sao ??? hehehe. Mình đã dự đoán được rồi. những bài quan trọng mình đều chèn vào một dòng message ẩn chỉ khi nào chúng nó thực hiện việc copy thì tự động dòng chữ đó hiện lên. Chắc chúng nó mù nên không nhìn thấy. He. Nhưng chúng nó cũng đâu biết rằng trong dòng source của “anh” cũng đã có tên anh..hehe . Quả là không hề thừa cả.

Phải nhớ để còn cho chúng nó một bài học nữa. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng. Cái gì của “ta” thì tới lúc nào đó cũng phải trả lại cho “ta” heheh.

Thằng thứ nhất mặt chai: (vừa ăn cướp vừa la làng)
http://blog.360.yahoo.com/blog-urFJy1A_fLLvuDgukhblhw–?cq=1&p=163&n=28500

Thằng thứ hai: không biết xấu hổ.

http://my.opera.com/zeromanltk/blog/2007/03/09/cac-phuong-phap-can-thiep-vao-registry

Chắc chúng nó dốt ngoại ngữ nên không thể đọc và hiểu cái này:

http://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/2.5/

Nhưng dốt ngoại ngữ không có nghĩa là thất học ít ra cũng biết tôn trọng người khác.. Hehehe.. Cái đó mình không biết được. Chắc nghĩ không đến nỗi thế đâu, chúng là công dân “@” hay “óc ma” kia mà, nhưng nếu có học tại sao lại hành xử như những thằng vô học thế kia ..? cái đó mình lại càng không biết.

Quả thật muốn nền công nghệ phát triển mà cái vụ này hoài cũng chào thua. Cũng may là các bài viết chỉ là chuyện nhỏ, nếu cái khác lớn và có giá trị nữa thì sao ?? hahah. . cũng may là mình lại thích đi với open source, tất cả đều mở hết, mày muốn xem tao cho xem, nhưng quan trọng được mấy người hiểu ..hahha. .lấy tiền support và service là chúng nó đủ mệt rồi …heheh

Để đấy xem sao cái đã. Cái này dân gian người ta gọi là “Ngu mà Lì” nè. Quả là làm vài ba chai “Ken” vào tinh thần lên hẳng, viết cũng hùng hồn như ai.

4 phản hồi

  1. Đúng vậy tưởng là blog để chia sẻ những gì của riêng mình chứ. Vậy mà rất nhiều người toàn copy bài của người khác cho đầy blog của mình thôi.

  2. Cuối cùng cũng có một thằng biết ngượng và đã xóa bài viết. Chắc là nó đã biết thế nào là “chai mặt” ..heheh.. quả là nhiều lúc say xỉn nói nhảm cũng có cái hay…hehehe
    Nhưng mà nếu nó làm theo đúng luật thì có ai cấm cản đâu nè.. đâu đến nổi phải bị chửi như thế.

  3. Thằng đó dở wá ! chả có lập trường gì hết ! “người ta” nói gì thì kệ mẹ người ta, cứ để chúng nó SỦA. chuyện mình mình cứ làm
    _________
    mẹ kiếp ! đang lang thang, tự nhiên thấy 1 bài nhảm cức ! thầy admin trang này nên về nhà đóng cửa chơi với má nó thì hơn ! lắm mồm, đồ đàn bà !!!

  4. Thế nào là đàn bà?? bạn hãy nói cho rõ !! Nếu tôi hành xử như những “thằng tiểu nhân” tôi đã xóa comment của bạn rồi. Còn nếu như bạn đã thấy dòng comment này của tôi và của bạn tức là chúng ta hãy bước ra nói chuyện như những thằng đàn ông. Nếu như bạn đúng là “một thằng đàn ông”

    P/s: Nếu những dòng comment sau mà cứ cái cách nói chuyện “vô học” kia thì bạn biết chỗ của nó sẽ ở đâu rồi.
    Nếu nhìn cái cách nói chuyện của bạn tôi đã đoán ra bạn là ai rồi!
    Thứ nhất: bạn là một trong những “kẻ” tôi đã đề cập ở trên.
    Thư hai: Nếu không phải thế thì bạn cũng là một trong số những thằng đã có những hành động tương tự.
    Thứ ba: Nếu như bạn là một kẻ lang thang thực sự thì có chăng bạn thấy topic này chỉ là sự vô tình ????? Nếu bạn không phải là một blogger tại wordpress này ???? Vậy từ khóa “Key” nào để bạn tìm ra blog này ??

Gửi phản hồi

