Ý đồ Trung Cộng là gì khi tung ra đọan Video dã man này?

Mấy ngày gần đây trên mạng bỗng nhiên xôn xao về một đọan Video được gởi lên Youtupe quay về việc Trung Cộng tàn sát hải quân Việt Nam trong trận chiếm đảo Trường Sa vào năm 1988 trong khi Hải quân Việt Nam không hề chống trả lại hay đúng ra là không có khả năng đó. Vậy ý đồ của Trung Cộng là gì? Phải chăng chúng muốn gởi một thông điệp nào đó cho chính quyền Cộng Sản Việt Nam như là một sự răn đe?

Không biết sau khi đám lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam xem xong cảnh cướp đảo và tàn sát dã man này của bọn Trung Cộng thì họ có thấy nhục nhã hay không? Riêng tôi khi xem đọan video này thì thực sự chỉ biết thốt lên rằng bọn Trung Cộng là một lũ dã man và khốn nạn. Một lũ vừa ăn cướp vừa la làng. Chúng nó tuyên truyền rằng chính Hải quân Việt Nam đã bắn trước vào chúng nó nên chúng nó mới đáp trả. Nhưng sự thật không phải vậy. Chính chúng nó mới chính là một lũ cướp dã man. Chỉ thương cho các người lính Hải quân đã hy sinh một cách tức tưởi vì một đám lãnh đạo đớn hèn ăn trên ngồi tróc. Không biết giờ này vong hồn các anh có được siêu thoát hay không khi biết được rằng đám lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam ngày càng trở nên hèn nhát và lòn cúi trước bọn giặc cướp Trung Cộng. Đám lãnh đạo đó đã không biết mối nhục này mà lại còn giang rộng vòng tay đón bọn cướp ấy vào nhà, vào vùng đất Tây Nguyên trù phú để cho chúng nó mặt sức khai thác mỏ quặng Bauxite và tài nguyên của đất nước mà các anh đã xả thân để bảo vệ từng tất đất, từng hòn đảo dưới chiêu bài “Chủ trương lớn của Đảng”.  Chúng đã bất chấp các nguy hại về môi trường và sự sinh tồn của tổ quốc. Rồi đây ai sẽ thay mặt các anh đứng ra đòi lại món nợ này hỡi các vong hồn đã xã thân vì mảnh đất thiêng liêng của dân tộc? Các anh nếu có linh thiêng nơi chính suối liệu có yên lòng nhắm mắt được trước thái độ của đám lãnh đạo Cộng Sản hiện nay hay không khi chính chúng nó ra tay đàn áp các cuộc biểu tình của nhân dân nhằm để khẳng định chủ quyền biển đảo linh thiêng của tổ quốc. Chúng nó đã làm ngơ với tất cả lời can gián của các bật trí thức và nhà khoa học yêu nước. Ngay cả lời của vị tướng già  khai thần công quốc là Võ Nguyên Giáp mà chúng nó cũng chẳng coi ra gì. Ôi khốn nạn thay số phận của dân tộc này.

26 bình luận

  1. Chỉ 1 chữ thôi Nhục

  2. toi hok hieu? ban. la` 1 nguo`i yeu nuoc” hay phan? quoc” nua~ neu” ban. yeu nuoc” th`y hok nen noi” nhu vay. ma` hay~ tin tuong? vao` duong` loi” cua? dang? va` nha` nuoc” toi nghj~ dang? va` nha` nuoc” ta sE~ co” nhung~ chjnh” sach” can` thiet” con` neu” co” chien” tranh th`y dan toc. ta se~ hok bao jo` chju khuaT” phuc dau

    • Bạn Dũng nói sai rồi! Yêu nước là mong muốn cho đất nước phát triển, là đóng góp cho đất nước phát triển chứ không nhất thiết là tuân theo Đảng và nhà nước. Tuy nhiên cái hèn nhát đó thì thật sự là không đúng. Cái đó là chính sách hòa bình của Chính phủ Việt Nam. Nếu cần thiết, không thể hòa giải mới sử dụng vũ lực và kêu gọi quốc tế. Thấy nhục cho đất nước cũng là biểu hiện yêu nước đấy 😉 🙂

    • “Tin tưởng vào đường lối của đảng và nhà nước”. Câu khẩu hiệu này đã được dùng đi, dùng lại mãi. Nó quá cũ mòn và trống rỗng.

      Đảng và nhà nước luôn “dạy” dân VN như dạy một lũ con nít. Hãy mở mắt ra mà nhìn cho thật kỹ những gì đảng và nhà nước đã và đang làm.

    • Toi la nguoi yeu nuoc, cho nen moi noi thang la “cac dong chi da sai lam khi lam ban voi bon Tau phu` (trung cong). Bac Ho cua chung ta, va dang csvn da lam duong lac loi theo bon Tau Phu` mang sung dan danh mien Nam va mien Trung. Cac dong chi, chung ta da gay ra cuoc chien tranh dam mau, giet hai biet bao nhieu dan lanh cua ca nuoc. Cac dong chi chung ta, cung da gian tiep giet hai rat nhieu cac anh chi thanh thieu nien mien Bac. Chung ta da qua nong can da khong phan biet duoc cai chinh sach tham hiem mang ten la xhcn cua bon ngoai bang Xo Viet, va Tau Phu`. Cac dong chi da vo tinh day toan dan ta vao canh ngheo doi sau khi chiem duoc ca mien Nam. Toi tu hoi, da 35 nam tu khi cac dong chi cam quyen, cac dong chi da lam duoc gi cho dat nuoc VN. Tu mot trai nuoc mam cung khong the canh tranh de mang ra ban o thi truong quoc te, va che mot cai xe dap de dung cung khong du tot nua. Tat ca cac co so hoat dong kinh doanh va thi truong chi nho vao tien dau tu cua cac nuoc tu ban va kieu bao o ngoai nuoc. Vay ma cac dong chi luc nao cung mang cai giao dieu cua Ho chu tich la “bon Tu San va ngoai bang la ke thu cua nhan dan xhcn..v .v” The nhung cac dong chi lai quy lay, chau truc bon tay phuong, ngoai bang va cac nuoc dan chu tien bo de lam an va xin xo tien dau tu… The moi la cai noi nhuc cua chung ta, do la cai nhuc nha cua nhung nguoi da do suong mau hy sinh cho xhcn cs do. Cac dong chi co biet khong. Cac dong chi da phan lai loi di chuc cua Ho chu tich. Nay cac dong chi con dang nap dat dai, va cac hai dao cho bon Ta^u` phu`. Troi oi nhin xuong ma xem, het noi noi cai bon phan loan nay. Cac dong chi da vo tinh lam mat the dien nguoi cs chan chinh nhu toi va lam mat mat Ho chu tich roi. Cac dong chi da khong con la nhung nguoi “cs vo san nhu truoc nua” Cac dong chi da chay dua voi vat chat, da xay nha lau cao, di xe hoi, o nha co may lanh, ruong vuon menh mong, va an nhung mon ngon vat la. Con toan dan thi van doi ngheo. ho phai tu nguyen xin di lam lao dong o khap noi tren the gioi; Trai thi lam tap dich, gai thi lam no le tinh duc cho khap cac nuoc dong nam A va ca tay phuong…. Troi oi ! Bac Ho oi hay tro ve ma nhin ky nhung gi cac dong chi dang lam, cac dong chi da di nguoc lai di huan cua Bac Ho kinh yeu cua chung ta roi……Toi rat la dau kho va buon hoi han da di theo chinh sach xhcn sai lam truoc kia, de hom nay toi moi chung kien duoc cai sai trai ma chung toi da lam ra…….DAU KHO QUA!!

  3. mot bon lanh dao an hai,de cho bon cho giet nguoi minh nhu loai cho,phai phat dong chien tranh dap cho bon cho tau nay mot bai hoc,toi ma la tuong sau khi chiem dat cua bon tau xong nhat dinh se ‘dai khai sat gioi’ dot nha ,giet sach khong con mot mong ,muc tieu cua toi luc do phai giet that nhieu bon tau cang tot,cho chung no biet the nao la ‘dai viet nam quoc’ giet .giet .giet

  4. may thang cho tau no giet linh minh da man qua .tui tau la chua nham hiem ,dong chi gi tui no may thang cho ba quyen ,dai han .tay chay hang hoa tui no di ba con oi .dung hang viet nam la yeu nuoc ,khong dung hang hoa may mooc cua may thang chet ban thiu .khong hieu nha nuoc minh cho tui no trung thau khai thac quang boxit ,khac nao nuoi ong tay ao ,nuoi khi trong nha ?khi co nhung nguoi dat loi ich ca nhan tren loi ich dan toc thi cai hoa mat nuoc gan ke roi ba con oi ;
    da dao bon ba quyen banh truong bac kinh ,da dao bon ban nuoc .

  5. UOC GI LI THUONG KIET SONG LAI CHUNG TA HAY LAM MOT TRAN UNG CHAU HAY LA MAI GUOM KHAC LEN HAI CHU SAT THAT. NGUOI XUA DA VAY; HAO KHI DONG A DAU ROI HOI CON DAN DAT VIET. MOT NGHIN NAM NO LE DA LA QUA DU . CHUNG TA DA DA NH PHAP ROI MY THI CAI BON GIAC TAU NAY CO SA GI.

  6. tui em chi la con chau sinh sau. nhung nhin thya nhung hinh anh nhhu vay thi hok mot ng con nao cua vn hok chiu noi. nhung chung ta phai bit tin vao ai vao cai ji.

  7. bon trung cong cho chet.hum nay chung no chiem dao,tan sat quan ta.hok bit ngay mai chung no con lam nhung gi nua??????

  8. mình thật sự là người Việt Nam, mình cũng là người yêu nước, yêu đảng, tin tưởng đảng ta sẽ đưa Việt nam đến với thành công. nhung mình vẫn hi vọng dự án bôxit ở tây nguyên sẽ được dừng lại. mình căm ghét bọn trung quốc. mình không muốn hợp tac với lũ khốn nạn đó.chẳng sớm thì muộn chúng sẽ tìm cách pha hủy nước ta thôi.chung no la một lu khốn kiếp ma

    • Yêu nước hoàn toàn khác “yêu đảng”.

      Đảng đã đưa nước VN đến đâu rồi?

      Nợ nước ngoài thì chồng chất đến đời chắt, đời chít cũng chưa chắc trả nổi.

      Các lãnh đạo đảng thì tham nhũng, lãng phí và láo khoét.

      Các con cháu của lãnh đạo đảng thì ăn chơi, hoang phí và lười nhác, hợm hĩnh.

      Đất nước được đảng lãnh đạo thì dần dần mất về tay bọn khựa. Ngư dân thì bị cấm đánh cá ngay trong vùng biển của mình và bị đánh đập, hành hung, đòi tiền chuộc… Đảng làm gì cho họ?

      Giáo dục thì càng ngày càng thụt lùi, lạc hậu. Học sinh thì lười nhác, bị động. Lớp trẻ thì chỉ biết nhắm mắt mà nghe theo.

      Môi sinh thì bị khựa tàn phá từ trên xuống dưới, từ tây nguyên đến duyên hải. Đảng đã làm gì để ngăn chặn hay là đảng đang đi bằng hai đầu gối trước quan thầy khựa?

      Thật là nhục.

      • các ban thân mến!
        chúng ta la thế hệ trẻ tương lai cua nước nhà, vì vậy chúng ta phải cung nhau sống, học tập và rèn luyện để phụng sự Tổ quốc. chiến tranh mới trôi qua chưa được nửa thế kỉ, đất nước đang rất khó khăn, nhưng chúng ta phải nhìn nhận thực tế rằng đất nước có nhiều đổi thay tích cực. Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đất nước ta ngày càng phát triển về kinh tế, chính trị ổn định và đang ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn trên trường quốc tế.
        Các bạn biết đấy, đời sống của nhân dân ta ngày càng được cải thiện, người nghèo ngày càng được quan tâm, quyền con người luôn luôn được Đảng cộng sản Việt Nam và Nhà nước Việt Nam đặt lên hàng đầu, quyền tự do công dân đều được các nước trên thế giới đánh giá cao.
        Vậy, tại sao chúng ta lại không tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ta nhỉ? Tại sao chúng ta không cùng nhau đoàn kết để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân ta?
        Các bạn ạ! Tôi cũng là một công dân Việt Nam thực sự, sinh ra và lớn lên trên dải đất hình chữ S này và đang được tận mắt chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của đất nước. Đại đa số nhân dân Việt Nam đều tin tưởng vào sự lanh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam.
        Tôi rất buồn, khi các bạn nói là công dân Việt Nam mà lại đang cấu kết với các thế lực phản động hòng chống phá Nhà nước ta. Thử hỏi xem: Đó là tinh thần yêu nước ư?

      • nhuc thi chet mia no di! song lam gi them ban xa hoi ra! khong lam duoc gi lai cu thich di xia xoi, ban re dan toc!

  9. Ý kiến bạn Lương Huy thiết phục nhất, sáng suốt nhất.
    Hy vọng Đảng thực hiện những chính sách hợp lý, cũng như làm trong sạch bộ máy nhà nước có như vậy lòng dân mới yên,tin tưởng ở Đảng

  10. Khẹc khẹc, “đời sống nhân dân ta được cải thiện” là do bao nhiêu là tiền viện trợ nhân đạo và bao nhiêu là tiền nhà nước đi vay mượn. Chẳng có thứ gì trên đời mà miễn phí cả. Hãy chuẩn bị tinh thần mà trả nợ từ đời con đến đời cháu, đến đời chít, đến đời chắt.

    Còn cái chiện “các nước trên thế giới đánh giá cao” chiện quyền làm người chắc là từ báo đảng mà ra chớ ở ngoài thế giới, chiện “nhân quyền” ở VN lúc nào cũng gần như là đội sổ.

    Nhà nước ta hiện nay là một đám tư bản đỏ, một đám quan quyền có chức, có tiền, có của. Đảng viên chỉ bị kỷ luật chớ chẳng bị ra toà mà nếu có ra toà vì “bao” không nổi cũng phải “ra khỏi đảng” rồi mới bị truy tố. Con cái quan thì ngông nghênh, ăn trên ngồi trốc lại lười nhác, phá hoại. Cả một chế độ mục nát, dối trá, lếu láo như thế mà cả đám cứ chổng mông lên ca ngợi với bao che thì đúng là một lũ ngu.

  11. theo toi tam thoi nha nuoc chung ta nen lien ket voi My de tieu diet lu khua tau nay di roi moi thu tinh sau,bon tau cuc ky nguy hiem ko nen de chung ton tai va lon manh se rat kho cho the he tre chung ta sau nay!

  12. Năm 1946, cụ Hồ (và cụ Giáp) ký hiệp ước với bọn Pháp cũng vì cụ Hồ nhìn thấy được mối đe dọa TQ. Cụ Hồ chọn lựa Pháp thay vì chọn lựa TQ thời đó vì dẫu Pháp đã đô hộ VN gần 200 năm nhưng xét ra vẫn không ghê gớm và đầy dã tâm như bọn Tàu. Sau lần đó, cụ Hồ đã phải biện minh nhiều lần về hành động ký hiệp ước 1946 với Pháp. Tiếc thay, không lâu sau đó Pháp và Việt Minh đụng độ từ chuyện nhỏ xé thành to và đi đến cuộc kháng chiến 9 năm. Càng không may hơn, lúc này CSTQ đã hình thành và vững vàng, cụ Hồ và các ông trong ban lãnh đạo lại quay về và dựa vào tàu một lần nữa để từ đó, mọi chính sách, đường lối, phong trào đều rập khuôn… tàu. Dẫn đến bao nhiêu là sai lầm.

    Năm 1979, VN và TQ nổ ra cuộc chiến vì TQ muốn “dạy cho VN một bài học” nhưng VN không ngán vì có đàn anh Liên Xô đỡ lưng. Ngày nay, bọn tàu ngang ngược trên biển Đông, bắt bới dân chài VN, hành hung họ, tịch thu đồ đạt của họ, bắt giữ họ và còn đòi tiền chuộc…. VN làm được gì? Chẳng làm được gì vì chính gã đàn anh của mình đang hành hung dung dân của mình nên… bó tay.

    Mất đảng hay mất nước? Câu trả lời quá khó.

  13. Cac ban ko nen noj nha nc va dang cua mjnh nhu vay neu ko co su lanh dao taj tjnh cua dang va nha nc e rang bay gjo chung ta van con la no le cua bon de quoc anh phap mi roj , tuy nhjen htjen jo dang van chua the hjen ro taj nang lanh dao cua mjnh chua khjen cho chung ta dc hoan toan no am nhung dang da dua nguoj vn tu mot nuoc ngheo nan lac ha u len mot nuoc xuat khjau gao lon thu 2 tren the gjo duog loj cua dang ko he saj no da dc mjnh cumg cuoc khung hoan kjnh te vua qua cac nuoc tb nhu mj co nhju cog ty lon tyen bo pha san con nc cnxh cua ta chju anh huog ko nhju va ko co cog ty nao pha san vay la ta da hju ro roj chuyen tq tung doan video lip do len mang nham da kich long dan lat do chjnh puxen cua ta cac ban dung bao gjo bj lung lay nha

    • Cac dong chi noi phet hay wa! Dang ta tai tinh that. Lanh dao dat nuoc hon may chuc nam roi ma van khong kha noi. Dan chung, trai gai cu lan luot di lam no le, lao dong cho cac nuoc tu ban. Con gai thi chap nhan di lay chong ngoai bang…Chap nhan lam gai diem khap noi. Bay gio toi moi thay ro la nho co Dang va bac HU` thi dan ta moi ra nong noi nay….. Thoi di, cac ban oi. Hay nhin vao thuc te hien tai di! Cac dong chi can’ bo^ “vo san” bay gio la nhung Dai Tu San, la Dai Gia trong tang lop cua xhcn. Con dan ngheo nhu bon toi suot doi van la dan o do (oshin) lam thue muon…. That la nhuc nha khi dang song trong cai xhcn gia tao, luong ghat, va bat luong ma Hu` chu tit da tao ra…….. Bay gio ma cac dong chi van con noi phet, ban den viec chong bon Ba Ta^u` !! Chi duoc cai noi phet thoi chu lam gi duoc bon no…. Cung tai bac Hu` da chon la^`m ban ma thoi…Bac Hu` xua kia da tung qua Trung Cong de lay luc bac Mao ma. Nay con chau chung ta tha ho ma tra no, tra dat dai cho Ta^u` thui’.. That la buon!!!!

  14. h a dok comment cac chu thay may chu h nay van tin vao Dang that la hon nhien va ngay tho. A uoc j bay h a con duoc hon nhien nhu cac chu’.

    • hoi xua may ma co su hon nhien day nen chu em moi con co ti khong khi de song ma chui nhu ngay hom nay day! hay la cha me da day chu sau khi duoc nguoi ta ban cho su song hoa binh thi lai quay lai phan boi??? a, thi ra day la cach song cua chu em, nhu cho phan chu… cu song va chet nhu vay di! doi doi nhung con nguoi cua dan toc viet nam chui rua chu may! :))
      co thang than kinh moi di tin nhung loi nham nhi nay!

  15. Ke thu cua ta chinh la thay cua ta !
    Neu yeu nuoc , chung ta hay doan ket lai , chung tay xay nuoc .
    Phat trien kinh te , bang giao rong rai , hoc hoi thuong xuyen .
    De roi mot ngay nao do , VN chung ta se hien ngang vung buoc , ma noi thang voi TQ ” VN ko so cac nguoi “

  16. Trước năm 1980, VN cơ bản là một nước có trình độ quân sự tiên tiên nhưng sau “bài học” mà TQ dạy cho chính mình năm 79, TQ đã hiện đại hoá về cơ bản lực lượng quân sự bên cạnh đó còn có ảnh hưởng kinh tế và chiếc răng nanh hạt nhân, như vậy về cơ bản VN khó có cơ hội tự vệ hoàn hảo trước TQ, để tránh sự thương vong không cần thiết cho quân đội và cũng tránh cho sự kiện diệt chủng Campuchia tái diễn mà VN chắc chắn thay vị trí Campuchia thì có lẽ phải nằm trong 1 khối có sức mạnh tương đương và có thể kìm chế TQ trên cơ sở tương trợ lẫn nhau ví dụ như: Việt Nam – Lào – Cam với sự hỗ trợ của Mỹ chắc chắn cán cân Đông Dương sẽ được thiết lập

  17. Toi vua ghe qua mang nay, moi doc bay viet duoi day. cho nen toi dang lai. Bai viet o duoi day hay qua, nghe loi tam su cua mot can bo chan chinh ma toi thay that buon cho dat nuoc ta. Cam on, chu ( Nguoi Yeu Nuoc VN )……..

    Toi la nguoi yeu nuoc, cho nen moi noi thang la “cac dong chi da sai lam khi lam ban voi bon Tau phu` (trung cong). Bac Ho cua chung ta, va dang csvn da lam duong lac loi theo bon Tau Phu` mang sung dan danh mien Nam va mien Trung. Cac dong chi, chung ta da gay ra cuoc chien tranh dam mau, giet hai biet bao nhieu dan lanh cua ca nuoc. Cac dong chi chung ta, cung da gian tiep giet hai rat nhieu cac anh chi thanh thieu nien mien Bac. Chung ta da qua nong can da khong phan biet duoc cai chinh sach tham hiem mang ten la xhcn cua bon ngoai bang Xo Viet, va Tau Phu`. Cac dong chi da vo tinh day toan dan ta vao canh ngheo doi sau khi chiem duoc ca mien Nam. Toi tu hoi, da 35 nam tu khi cac dong chi cam quyen, cac dong chi da lam duoc gi cho dat nuoc VN. Tu mot trai nuoc mam cung khong the canh tranh de mang ra ban o thi truong quoc te, va che mot cai xe dap de dung cung khong du tot nua. Tat ca cac co so hoat dong kinh doanh va thi truong chi nho vao tien dau tu cua cac nuoc tu ban va kieu bao o ngoai nuoc. Vay ma cac dong chi luc nao cung mang cai giao dieu cua Ho chu tich la “bon Tu San va ngoai bang la ke thu cua nhan dan xhcn..v .v” The nhung cac dong chi lai quy lay, chau truc bon tay phuong, ngoai bang va cac nuoc dan chu tien bo de lam an va xin xo tien dau tu… The moi la cai noi nhuc cua chung ta, do la cai nhuc nha cua nhung nguoi da do suong mau hy sinh cho xhcn cs do. Cac dong chi co biet khong. Cac dong chi da phan lai loi di chuc cua Ho chu tich. Nay cac dong chi con dang nap dat dai, va cac hai dao cho bon Ta^u` phu`. Troi oi nhin xuong ma xem, het noi noi cai bon phan loan nay. Cac dong chi da vo tinh lam mat the dien nguoi cs chan chinh nhu toi va lam mat mat Ho chu tich roi. Cac dong chi da khong con la nhung nguoi “cs vo san nhu truoc nua” Cac dong chi da chay dua voi vat chat, da xay nha lau cao, di xe hoi, o nha co may lanh, ruong vuon menh mong, va an nhung mon ngon vat la. Con toan dan thi van doi ngheo. ho phai tu nguyen xin di lam lao dong o khap noi tren the gioi; Trai thi lam tap dich, gai thi lam no le tinh duc cho khap cac nuoc dong nam A va ca tay phuong…. Troi oi ! Bac Ho oi hay tro ve ma nhin ky nhung gi cac dong chi dang lam, cac dong chi da di nguoc lai di huan cua Bac Ho kinh yeu cua chung ta roi……Toi rat la dau kho va buon hoi han da di theo chinh sach xhcn sai lam truoc kia, de hom nay toi moi chung kien duoc cai sai trai ma chung toi da lam ra…….DAU KHO QUA!!

  18. Việc quốc gia đại sự mà nghe nhiều “vị” phán như là ” người chưa nhớn “nghe thật vui tai . Nói NHÂN VĂN nghĩa là đọc văn là có thể hình dung tác giả của nó là người thế nào rồi … Tôi thiển nghĩ trong quan hệ quốc tế là vô cùng phức tạp . Việc cương nhu, tiến lùi còn đòi hỏi tài thao lược , sáng suốt vô cùng mới mong có chiến thắng nhất là kẻ địch lại hùng mạnh và nham hiểm như Tàu . Bây giờ nếu sảy ra đối đầu thì hình thái chiến tranh sẽ không còn như xưa nữa , nó sẽ tàn khốc vô cùng . Hỏi nhỏ bạn một câu nhé : nhà bạn có mấy anh em .? Có ai thông thái , anh hùng và ” xẵng xàng” lao vào vi tính tiêu …riệt kẻ thù CHUNG CUỐC như bạn không .? Bạn yêu quý ơi giữ nước không như chơi bi chơi đáo được đâu . Nhưng có điểm này tôi hoàn toàn thông cảm sâu sắc với các bạn là : phải kiên quyết vạch mặt và đấu tranh đến cùng với lũ quan tham nhũng chúng nó đều là Đảng viên cộng sản cả đấy . Nó mặc áo công an phường , công an giao thông và các cấp cao hơn nữa . Nó là cán bộ các cấp từ phường xã cho tới trung ương . Nó cha truyền con nối vô vùng nguy hiểm nó đang thi nhau phá nát đất nước này . Tôi là người yêu nước , từng chiến đấu chông Mỹ , chống Pônpot và chống Tầu nên tôi cùng đồng đội đã từng cầm súng giữ nước căm thù bọn quan lại tham nhũng vô cùng. Mong các bạn trẻ phải dũng cảm tiêu diệt bọn tham nhũng thì đất nước ta mới mạnh lên được .

Bình luận về bài viết này